Bảo hành
HOTLINE ĐẶT HÀNG
0962 182 383

Lò nướng Dmestik ES615 DMK

Danh mục:
Giá bán: 5.290.000đ

👉Giá trên là giá bán buôn tại kho chưa bao gồm lắp đặt

👉Cam kết hàng mới 100%, bảo hành chính hãng

👉Cam kết giá Rẻ Nhất

👉Hỗ trợ vận chuyển nội thành đơn hàng lấy số lượng lớn


594

LIÊN HỆ ĐỂ CÓ GIÁ TỐT NHẤT0962.182.383

Mô tả

Lò nướng Dmestik ES615 DMK nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha với thiết kế sang trọng cùng hệ điều khiển cảm ứng kết hợp núm xoay tiện lợi. An toàn, bền bỉ và tiết kiệm điện năng. Cùng Điện Máy Minh Phát tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này.

Lò nướng âm tủ nói chung hay lò nướng âm tủ Dmestik nói riêng, ngày nay đã trở thành thiết bị nhà bếp không thể thiếu trong gian bếp hiện đại của mỗi gia đình Việt Nam. Lò nướng âm tủ vừa đáp ứng nhu cầu chế biến các món nướng cho bữa ăn hằng ngày, vừa mang lại tính thẩm mỹ và gọn gàng cho không gian bếp nhờ thiết kế âm tủ.

Hình ảnh lắp đặt thực tế – Lò nướng Dmestik ES615 DMK – Nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha – Ảnh 1

Lò nướng âm tủ là sản phẩm thiết yếu đáp ứng nhu cầu nấu nướng giúp chế biến nhiều món ngon nướng với những thực phẩm quen thuộc: gà, vịt, sườn… Do vậy, Điện Máy Minh Phát, có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường và được người tiêu dùng tin tưởng, sẽ mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm lò nướng Dmestik ES615 DMK giúp món ăn được chuẩn bị nhanh chóng và dễ dàng hơn, cho món nướng thơm ngon.

Hình ảnh lắp đặt thực tế – Lò nướng Dmestik ES615 DMK – Nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha – Ảnh 2

Dung tích lên tới 60L

Lò nướng Dmestik ES615 DMK có dung tích lớn 60 lít cùng thiết kế với tầng đặt khay nướng hiệu quả cho phép bạn có thể chế biến một lướng lớn thực phẩm chỉ trong một lần để dùng rất tiện dụng, lò hoạt động dựa trên cơ chế đối lưu nhiệt hiện đại, tiên tiến với luồng nhiệt lượng phân bố đều khắp lò, xung quanh, bên trên và dưới giúp cho thực phẩm chín nhanh, vàng đều từ trong ra ngoài mà vẫn giữ được hương vị tươi ngon, nguyên thủy sẵn có.

Hình ảnh thực tế bên trong khoang – Lò nướng Dmestik ES615 DMK – Ảnh 1

Bên cạnh đó, lò với có thiết kế các khay nướng có thể tháo rời để tăng thêm diện tích, khoang lò còn được tráng một lớp men cao cấp giúp bạn có thể nhanh chóng vệ sinh, làm sạch sau mỗi lần nấu nướng xong, đảm bảo tính vệ sinh an toàn thực phẩm và độ bền tối đa cho lò theo thời gian sử dụng.

Hình ảnh thực tế bên trong khoang – Lò nướng Dmestik ES615 DMK – Ảnh 2

Bảng điều khiển thông minh kết hợp núm xoay hợp kim cao cấp

Lò nướng âm tủ Dmestik ES615 DMK được trang bị một bảng điều khiển thông minh với các núm xoay bằng hợp kim cao cấp, bố trí hợp lý 2 bên mặt trước của lò và hiển thị đầy đủ các chức năng của lò cho phép người dùng dễ dàng thao tác nhất. Hơn nữa, lò còn tích hợp đầy đủ các biện pháp an toàn và tiện dụng khác như khóa an toàn đối với trẻ em, chế độ hẹn giờ thông minh,…

Núm xoay điều khiển chọn nhiệt độ nướng – Lò nướng Dmestik ES615 DMK

Đặc biệt hơn, thiết bị còn đi kèm phụ kiện khay và vỉ nướng cao cấp giúp người dùng có thể nấu nướng dễ dàng, thuận tiện hơn. Với lò nướng Dmestik ES615 DMK bạn sẽ nhanh chóng chế biến được những món ăn thơm ngon, bổ dưỡng để dùng cho cả nhà mà không phải mất nhiều thời gian và công sức. 

6 chức năng nướng, nhiệt độ lên tới 300 độ C

Lò nướng Dmestik ES615 DMK được thiết kế với cửa lò bằng kính cường lực, chịu lực và nhiệt cao để đáp ứng nhu cầu nấu nướng của gia đình bạn, do lò có nhiệt độ khá cao 300 độ C với các loại kính thường sẽ không chịu được ở mức nhiệt độ trên và dễ bị sốc nhiệt dẫn đến rạn nứt. Bên cạnh đó chức năng đối lưu giúp thức ăn chín đều hơn mà không cần phải trở mặt thực phẩm, các món bánh khi ra lò sẽ có màu vàng óng và phồng hơn.

Núm xoay điều khiển chọn chức năng nướng – Lò nướng Dmestik ES615 DMK

Lò nướng Dmestik ES615 DMK có 6 chức năng nướng được điều khiển bằng nút vặn cơ siêu bền, đồng thời chức năng hẹn giờ giúp ta có thể tùy chỉnh và biết chính xác thời gian mà thực phẩm chín, không cần phải mất công ngồi canh vô cùng cực nhọc như khi nướng bằng than hoặc củi truyền thống.

Sử dụng chất liệu thép không gỉ, tiết kiệm điện tối đa

Dmestik ES615 DMK sử dụng chất liệu thép không gỉ cho khoang lò nên sau khi nấu nướng, bạn chỉ cần dùng khăn mềm, chất tẩy rửa nhẹ là có thể xóa sạch các vết bẩn bám trong khoang lò dễ dàng. Đặc biệt, lò nướng âm tủ Dmestik ES615 DMK có chức năng tự làm sạch bằng hơi nước aQuaSmart, việc vệ sinh lò càng thêm đơn giản hơn, sản phẩm giúp bạn trong quá trình nướng bánh hoặc nướng thực phẩm sẽ được chín đều và nhanh hơn do khả năng nóng nhanh của lò.

Lò nướng Dmestik ES615 DMK được bảo hành chính hãng 02 năm tại nhà. Quý khách hoàn toàn yên tâm lựa chọn và sử dụng sản phẩm này cho gia đình mình

Lò nướng đối lưu Dmestik ES615 DMK được cấu tạo gồm một cái quạt ở phía sau khoang lò giúp phân phối nhiệt đồng đều xung quanh thực phẩm. Ngoài ra, chiếc quạt còn có khả năng loại bỏ không khí và cho phép thức ăn nấu chín đồng đều hơn trong thời gian ngắn, ở mức nhiệt độ thấp hơn so với lò nướng thông thường. Do vậy, lò nướng đối lưu có khả năng tiết kiệm nhiên liệu rất tốt. Bạn hoàn toàn sử dụng chiếc lò nướng bánh để nướng pizza, nướng món ăn… chiêu đãi cho gia đình.

Một số lưu ý khi sử dụng lò nướng

Mỗi loại thức ăn cần nhiệt độ và thời gian nướng khác nhau.

Đặt lò nơi thoáng, tránh gần vật dụng dễ cháy do lò toả nhiệt khá lớn khi hoạt động.

Vệ sinh ngay sau khi sử dụng.

Hạn chế mở nắp trong khi nướng để không làm thất thoát sức nóng, tiết kiệm điện.

Lò nướng được bảo hành 2 năm chính hãng Dmestik tại nhà giúp khách hàng an tâm mua và sử dụng

Thông số kỹ thuật

  • Chất liệu: Thép không rỉ và kính đen
  • Thời gian và điều khiển nhiệt tĩnh
  • Hệ thống điều khiển bằng tay
  • Màn hình hiển thị LCD
  • Hệ thống làm mát máy khi đã nướng xong
  • Trong và ngoài có đèn hiển thị báo chín
  • Đèn chiếu sáng, Rã đông, Đối lưu
  • Kích thước lò: S580 x R600 x C600 mm
  • Dung tích: 60L
  • Tổng công suất tối đa: 2670W
  • Big nướng điện: 2600W
  • Điện nướng nhỏ: 1400W
  • Điện kháng Hearth: 1000W
  • Nhiệt độ thấp: 30 độ C
  • Nhiệt độ tối đa Turbohornear: 300 độ C

Kích thước lắp đặt sản phẩm